เซอร์ ชิพส์ เคสวิค ประกาศลงจากเก้าอี้ประธานอาร์เซน่อลแล้ว

เซอร์ ชิพส์ เคสวิค ประกาศลงจากเก้าอี้ประธานอาร์เซน่อลแล้ว



เซอร์ ชิพส์ เคสวิค ออกมาประกาศอำลาตำแหน่งประธานสโมสร อาร์เซน่อล เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ดำรงตำแหน่งมาเป็นเวลา 7 ปี พร้อมย้ำชัด”เดอะ กันเนอร์ส” จะอยู่ในใจไปตลอดชีวิต มั่นใจสโมสรจะไปได้สวยภายใต้การดูแลของ สแตน โครเอนเก้

เคสวิคซึ่งเพิ่งมีอายุครบ 80 ปีได้เข้ารับตำแหน่งหัวเรือใหญ่ของ อาร์เซน่อล ช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2013 หลังจากที่ ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานคนก่อน ก้าวลงจากตำแหน่ง เนื่องจากมีปัญหาด้านสุขภาพ โดย เคสวิค เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบอร์ด “เดอะ กันเนอร์ส” ตั้งแต่ปี 2005

ในเรื่องการอำลาตำแหน่งของเคสวิค ทำให้ตอนนี้อาร์เซน่อล เหลือแต่สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่, จอช โครเอนเก้ ลูกชาย, ลอร์ด แฮร์ริส และ เคน เฟรียร์ เป็นสี่สมาชิกในบอร์ดบริหารสโมสร

เจ้าตัวมีโอกาสได้เผยความรู้สึกออกมาว่า”อาร์เซน่อลเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม และมันก็จะเป็นแบบนี้ต่อไปในอนาคต จริงๆ แล้ว ก่อนเจอวิกฤติโรคระบาด ผมมีแผนการที่จะรีไทร์หลังจบฤดูกาลด้วยซ้ำ ผมมั่นใจว่า สโมสรอยู่ภายใต้การดูแลที่ดีของ สแตน และ จอช รวมถึงทีมบริหาร ผมรู้ว่า อาร์เซน่อล จะก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งจากสถานการณ์ที่เราเจออยู่ขณะนี้ ผมกำลังตั้งตารอดูทีมเรากลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งก็เหมือนกับแฟนๆ ของเราทั่วโลก”

สนับสนุนโดย :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลิเวอร์พูล มีเสียว! ลีกจีน-เมเจอร์ลีก สนใจคว้า”ลัลลาน่า”

อาร์เซน่อล พร้อมปล่อยลากาแซ็ตต์ เพื่อซื้อนักเตะใหม่